Kính gửi: Các nhà khoa học

EEA 2024 là một diễn đàn học thuật cho các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu công bố những kết quả nghiên cứu mới về các lĩnh vực liên quan đến Năng lượng, Điện tử và Tự động hóa. Mục tiêu của Hội nghị là thúc đẩy liên kết và hợp tác trong các lĩnh vực Năng lượng, Điện tử, Tự động hóa giữa các trường kỹ thuật trong cả nước; tạo cơ hội tìm kiếm học bổng, việc làm cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trong các lĩnh vực này.

Hội nghị EEA 2024 với chủ đề “Xu hướng mới về công nghệ trong các lĩnh vực Năng lượng, Điện tử và Tự động hóa” sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 6 năm 2024 tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Thời gian vừa qua, Ban tổ chức Hội nghị đã nhận được rất nhiều bài báo cáo khoa học từ các nhà khoa học trên cả nước. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến những tác giả đã quan tâm gửi bài cho Hội nghị. Nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho các nhóm tác giả có thể công bố những kết quả nghiên cứu khoa học của mình tại Hội nghị, Ban tổ chức quyết định gia hạn thời gian nộp toàn văn bài báo đến hết ngày 01/5/2024, đồng thời điều chỉnh các mốc thời gian tương ứng trước ngày tổ chức hội nghị, cụ thể như sau:

– Hạn cuối nộp bài báo hoàn thiện: 01/05/2024

– Thông báo chấp nhận bài báo: 25/05/2024

– Thông báo chương trình Hội nghị: 31/05/2024

– Ngày tổ chức Hội nghị: 21/06/2024

Trân trọng cảm ơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.